คนเรานี่ไม่ใช่แค่มือบอนนะครับ ,,, ความคิดมันก็บอนได้ อยู่ๆ ความคิดของผมมันก็บอน เกิดอยากรู้ขึ้นมาว่า ทำไมหนอ สาวๆจำนวนไม่น้อยถึงได้นิยมบริโภคการ์ตูนวายกันจัง? ,,,

ก่อนอื่น ถ้าไม่รู้จัก Yaoi หรือเรียกสั้นๆว่า Y ให้ลองเข้าไปอ่านจากบล็อกของคุณ FFMan ก่อนครับ :

ffman.exteen.com/yaoi

,, ,, ,,

อย่ากระนั้นเลย ผมจึงต้องหาผู้ที่รู้กว่าผม เพื่อแถลงไขในข้อข้องใจดังกล่าว

,, ,, ,,

ผู้ร่วมวงสุมหัวกลุ่มแรก ได้แก่ น้องไอริน น้องไอ(บ้า) และ น้องเบีย

,, ,, ,,

Eddy says:
คือ อยากรู้ว่า ทำไมผู้หญิงถึงชอบการ์ตูนวาย

Eddy says:
อยากรู้ว่าที่พี่คิดไว้จะถูกไหมน่ะ

Eddy says:
ถ้านอกเหนือจากว่า การ์ตูนลายเส้นสวย คาแร็กเตอร์หล่อ

Eddy says:
มีเหตุผลอื่นอีกไหม

ไอริน says:
เนื้อหา กระตุ้นจิตใจ = ความแปลกใหม่ กระมังคะ

ไอริน says:
คนรอบข้างอ่านกันเยอะ.. ถามให้มั้ย = =

/ไอ(บ้า)ออนไลน์

Eddy says:
แกมาตอบเลย

Eddy says:
พี่เห็นแกแล้ว

Eddy says:
นังไอ

ไอริน says:
55555

ไอ(บ้า) says:
หา
 
ไอริน says:
ตอบสิตัว

Eddy says:
พี่รุว่าแกอ่าน

ไอริน says:
ตัวเซียนกว่าเค้า

ไอ(บ้า) says:
คุยอะไรกัน กำลังอ่านวายอยู่มันส์ๆเลย ...

Eddy says:
-..-

Eddy says:
มีเหตุผลทางจิตวิทยาอะไรที่ทำให้ผู้หญิงอ่านวาย

ไอ(บ้า) says:
เฮียถามไปทำไมอ๋อ

Eddy says:
อยากรู้ว่า พี่คิดถูกไหม

ไอ(บ้า) says:
ความรู้สึกเวลาอ่านมันเหมือนตื่นเต้น บอกไม่ถูก

ไอ(บ้า) says:
เห็นคนที่เราปิ๊งสองคน +w+ กัน

ไอริน says:
อ๊ะอ่า..

ไอ(บ้า) says:
มันเหมือนเป็นความสนุกในอีกรูปแบบ - -

Eddy says:
จำเป็นไหม ที่การ์ตูนวาย ต้องมีฉากอย่างว่า

ไอ(บ้า) says:
ไม่หรอก

ไอริน says:
วายซอฟท์ๆน่ารักใสๆก็มี

ไอ(บ้า) says:
โชเนนไอ เอิ๊กๆ

ไอริน says:
โชโจไอ.. ฮิฮิ.

Eddy says:
แต่งานส่วนใหญ่ที่คนชอบอ่านกันเป็นวายเอิ้วๆ รึป่าว

ไอ(บ้า) says:
อ่า ใช่แล้ว

ไอ(บ้า) says:
แบบโอ๊วอ๊า จะ เป็นที่นิยมกว่า

ไอ(บ้า) says:
เหมือนมันเป็นค่ะนิยมด้วยล่ะ

Eddy says:
คือพี่คิดไว้งี้นะ

Eddy says:
เพราะผู้หญิงจะกลัวและไม่มั่นใจกับความสัมพันธ์แบบชายหญิงอ่ะ

ไอ(บ้า) says:
ส่วนหนึ่งนะ

Eddy says:
แต่ก็สนใจเรื่องความรัก และเรื่องความสัมพันธ์อยู่

ไอริน says:
สำหรับคนอ่านวายแล้ว (คิดว่า)เรื่องนั้นไม่เกี่ยวเท่าไหร่นะ.

ไอ(บ้า) says:
แต่มันน้อยมากอ่ะเฮีย ไอ่ข้อเนี๊ย - -

ไอริน says:
- -a

Eddy says:
สมมติว่าให้อ่านการ์ตูนเฮนไต

ไอ(บ้า) says:
อ่าหะ

Eddy says:
ผู้หญิงอาจจะคิดว่าตัวเองถูกคุกคามอยู่ก็ได้

Eddy says:
แต่พออ่านวาย แล้วมันเหมือนปลอดภัย

Eddy says:
แต่ก็สนอง เรื่องดังกล่าวได้ไม่แพ้กัน

ไอ(บ้า) says:
(อันนี้ไม่เกี่ยวใหญ่เลยอ๊ะ 55+)

ไอ(บ้า) says:
คือ การที่ผู้หญิงอ่านวายนี่...เค้าไม่ได้อ่านกันเพื่ออย่างนั้นอะนะ - -

Eddy says:
อื่อฮึ

ไอริน says:
อ่า... มีคนช่วยตอบ
"เจ๊รู้สึกว่า เพราะคิดว่าความวายมันสวยงาม มีค่ามั้ง เหมือนก้าวข้ามผ่านกำแพงรัก ที่บอกว่าผู้หญิงต้องคู่กับผู้ชาย รักที่ข้ามผ่านค่านิยม55 แล้วก็ความรู้สึกแบบจำเลยรักที่ไม่ผิดศีลธรรม พล็อตแนวกดขี่จำเลยรักมันก็กระตุ้นคนได้นะ แต่บางทีเพราะเป็นผู้หญิงถูกกระทำ มันทำให้รู้สึกไม่ดี เปลี่ยนเป็นเคะซะ อ่าแฟร์ๆ ผู้ชายเหมือนกัน"

Eddy says:
คนนี้คิดคล้ายๆพี่

ไอ(บ้า) says:
(จำเลยรักไม่ผิดศีลธรรม =w= โอ)

ไอริน says:
จำเลยรักแบบไม่ผิด "=w=

Eddy says:
สมมติเปลี่ยนโสรยาเป็นผู้ชายอ้อนแอ้น

Eddy says:
โดนคาวาย เอ้ยย คาวี กระทำ

Eddy says:
-..-

ไอริน says:
=w='

ไอ(บ้า) says:
+w+

Eddy says:
น่าจะมีโดจินจำเลยรัก Y เวอร์ชั่น

Eddy says:
เอ๊ะ เราวายถึงไหนละ

Eddy says:
แล้วมีเหตุผลอื่นอีกไหมที่ทำให้ผู้หญิงอ่านวาย

Eddy says:
นอกจากกระแส ค่านิยม

ไอ(บ้า) says:
ก็ .. นะ

ไอ(บ้า) says:
ผู้หญิงเรา ชอบ ผู้ชาย

ไอ(บ้า) says:
ใช่ม๊า

Eddy says:
ใช่

ไอริน says:
ใช่(มั้ง)

ไอ(บ้า) says:
เวลาเห็น เพศเดียวกัน มาแย่งหนุ่มรูปหล่อไปต่อหน้าต่อตา

ไอ(บ้า) says:
แล้ว

ไอ(บ้า) says:
มันจะ @#$$#%#$%$^ นิสๆ

Eddy says:
แล้ว
รูปลักษณ์นี่มีผลด้วยแน่นอน?

ไอ(บ้า) says:
อ่าหะ

Eddy says:
ถ้าจากชายอ้อนแอ้น เปลี่ยนเป็นหนุ่มประเวศยิมนี่ ...

ไอริน says:
อ่าหะ..

ไอ(บ้า) says:
นึกภาพ...เคนชิโร่(หมัดเทพเจ้าดาวเหนือ)สวมหน้ากากเซลเลอร์มูน ... อูวว

ไอริน says:
เจ๊คนเมื่อกี๊ "บางอย่างวายมันทำได้ และบางอย่างนอมอลทำได้" นี่คือเสน่ห์ของY

Eddy says:
โอวววว

Eddy says:
วายกูรู

ไอ(บ้า) says:
(ไม่เข้าใจอ๊ะ ห่ะๆ)

ไอ(บ้า) says:
หมายถึงมีบางส่วนที่วายให้ความรู้สึกแตกต่างจากปกติหรอ

ไอริน says:
ขอลากเบียละกัน

Eddy says:
โว้วววววววววว

/น้องเบีย ร่วมสุมหัว

เบีย says:
หวาดดีค่ะ

เบีย says:
โดนฉุดมา >.>

Eddy says:
เรากำลังพูดถึงการ์ตูนวายกันอยู่น้องเบีย

ไอ(บ้า) says:
เจ๊เบียคิดว่า ... ทำไมผู้หญิงถึงชอบอ่านวายงั้นหรอคะ

ไอริน says:
เจ๊คนเดิม "มันคงเท่น่าดู ถ้าเป็นความรักที่ไม่มีผู้หญิงมาเกะกะ ตัวละครหน้าตาดี .. หน้าตาไม่ดี จิ้น ออกมาก็พากันเสื่อม"

เบีย says:
เอ่อ.... อาจเป็นเพราะว่า ผู้หญิง ไม่ชอบเห็นตัวเองเป็นผู้ถูกกระทำ...

ไอ(บ้า) says:
(เข้าทางเฮียอีกคน)

เบีย says:
และบวกกับการที่ธรรมชาติสร้างมาให้ชอบผู้ชาย เห็นผู้ชายอยู่ด้วยกันเยอะๆแล้วมันดูมีเสน่ห์มากขึ้นมั้ง?

ไอ(บ้า) says:
อา ค่ะ น่าคิด

ไอริน says:
น่าคิด

เบีย says:
เบียเองก็ไม่ทราบ เพราะเบียเป็นผู้ชาย ที่ชอบผู้ชาย >.>

Eddy says:
ประเด็นความรักพักไว้ก่อนนิสนุง

Eddy says:
ทีนี้ ขอพูดถึงวายที่มีฉากเซอร์วิซ

Eddy says:
การที่ผู้หญิงชอบและก็ตื่นเต้นเวลามีฉากเซอร์วิซนี่หมายความว่า?

Eddy says:
ผู้หญิงก็สนใจเรื่องโซเดมาคอม แต่ไม่ชอบโดนโซเดมาคอม?

ไอริน says:
=__='' โซเดมาคอม คืออะไร

Eddy says:
อะโบ๊ะจามะ

Eddy says:
ซาบาดาแฮฟ

Eddy says:
ทำนองนั้น

Eddy says:
เข้าใจพี่ไหม

ไอ(บ้า) says:
(เหมือนกับได้กำไร เพราะเห็นผู้ชาย 2 คน ในครั้งเดียว)

Eddy says:
ถ้างั้น ทำไมต้องอ้อนแอ้นเหมือนผู้หญิง

Eddy says:
ทั้งๆที่ผู้หญิงอ่านวายเพราะหลีกเลี่ยงการกระทำระหว่างชาย-หญิง

Eddy says:
แต่ทำไมถึงชอบคาแร็กเตอร์ที่เหมือนเพศตัวเอง

ไอ(บ้า) says:
(ก็บอกแล้วไงว่าข้อนั้นมันไม่ใช่เสมอไปเฟ้ย)

ไอริน says:
เพราะ.. เมะมันน่าจิ้นไง

เบีย says:
เพราะเหมือน มันก็ไม่ใช่เพศตัวเองอยู่ดี *-*

ไอ(บ้า) says:
มันคงเป็นอิทธิผล จากกฎเกณฑ์ธรรมชาติไง

ไอริน says:
ฝ่าค่านิยมสังคม สนุกกว่ามั้ง

ไอ(บ้า) says:
ขั้วบวก ดึงดูดขั้วลบเสมอ ผู้ชายที่อ่อนโยน ก็ดึงดูดใจ ผู้ชายที่แข็งแกร่ง

ไอ(บ้า) says:
แล้วเฮียว่าไง

Eddy says:
อืม เห็นด้วยกะที่เบียพูดอ่ะ แค่เหมือน มันก็ไม่ใช่

Eddy says:
เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าคาแรกเตอร์เป็นชาย

ไอ(บ้า) says:
(ไอรินเห็นด้วยม๊ะ)

เบีย says:
ลองดูกาตูนยูริบางเรื่องจิ...

เบีย says:
ผู้หญิงมีดุ้นออกมาเงี้ย แต่เราก็ยังคิดว่ามันเป็นหญิงอยู่

เบีย says:
อันนี้มันดูเป็นชาย ยังไมันก็ชาย >.>

Eddy says:
ถ้าเปลี่ยนเป็นการ์ตูนวายแต่ให้ปู้ชายมีจิ๊มิล่ะ

Eddy says:
(สลับกัน)

ไอ(บ้า) says:
(กรั่ก)

เบีย says:
ฮาๆๆๆ อันนั้นก็ไม่รู้นะ ไม่เคยพบเคยเจอ ><

Eddy says:
ปล.เบียพูดได้มีเหตุมีผลมาก

Eddy says:
การที่ผู้หญิงมีดุ้น เราก็ยังพูดว่า "ผู้หญิง" มีดุ้น ไม่ได้บอกว่า ผู้ชาย

ไอ(บ้า) says:
(ผู้เชี่ยวชาญ)

Eddy says:
เหมือนกันกับวาย

ไอริน says:
(ชัดเลย)

Eddy says:
ผู้ชายอ้อนแอ้น เราก็พูดว่า "ผู้ชาย" อ้อนแอ้น ไม่ได้พูดว่า ผู้หญิง

เบีย says:
จะเอาไปทำวิจัยเรอะ >.>

ไอริน says:
ธีซิสใหม่ของเฮียรึ......

ไอ(บ้า) says:
ก็อย่างที่บอกว่า กลับกัน เวลาเห็นเพศตรงข้าม(ชาย) (ที่ชวนมอง +w+) มาครอบครองหนุ่มหล่อ

ไอ(บ้า) says:
คิดๆดูก็แปลกดี ที่ในโลกแห่งความเป็นจริง ผู้หญิงพากันบ่นว่า ให้ตายเหอะ...ผู้ชายกลายเป็นเกย์กันหมดโลกแล้ว แต่ในโลกแห่งยาโออิ ผู้หญิงกลับว่ากันคลั่งไคล้ความรักในรูปแบบนี้

ไอริน says:
ก็นั่นแหละ

Eddy says:
ประเด็น!!!

ไอ(บ้า) says:
(หรือผู้หญิงสองคนนี้มันคนละคนกัน - -*)

ไอริน says:
เหมือนร้านอาหาร.. ที่บอกว่าไปกินแล้วอ้วน แต่พอเข้าไปกินก็มีความสุขกันจัง

ไอริน says:
(เว้นตอนจ่ายตัง)

Eddy says:
โหยยยย คม บาด กกน ขาดเลย

ไอริน says:
(คิดได้ไงฟะ)

ไอ(บ้า) says:
(เรื่องกินชีถนัด)

ไอริน says:
lol

ไอ(บ้า) says:
ห่ะๆ

ไอริน says:
(ตบตี)

เบีย says:
แปลว่าผู้หญิทุกคนเป็นซึนเดเระ?

ไอริน says:
มั้ง

ไอ(บ้า) says:
(ซินเดอเรลล่า ? - -*)

เบีย says:
ซึนเดเระ - ปากไม่ตรงกะใจ

ไอ(บ้า) says:
แฮ แต่ความรู้สึกเวลาที่ผู้หญิงพูดว่าผู้ชายเป็นเกย์กันหมดโลกแล้ว ...

ไอ(บ้า) says:
มันดูเหมือนกับจะออกมาจากก้นบึ้งหัวใจที่เจ็บช้ำ - -

เบีย says:
หรือเป็นเพราะมันเป็นเกย์กันหมดแล้ว ทำใจได้แล้ว เลยเอามาจิ้นแทนซะเลย >.>

ไอ(บ้า) says:
จริงสิ

ไอ(บ้า) says:
เพิ่งนึกขึ้นได้ ว่ามีผู้บริโภควายกลุ่มนึง

ไอ(บ้า) says:
ที่บอกว่าตนเป็นชายแท้ 100 เปอร์เซ็นต์

เบีย says:
เอ่อ... อันนั้นมันพวกโปรโตเซ็กชวล

ไอ(บ้า) says:
(ฮ่าา ปรมจารย์ตัวจริง)

เบีย says:
แอบฟังมันพูดกันเฉยๆ เลยได้ความรู้ใหม่มา... >.>

ไอริน (สงบเสงี่ยมเจียมงานและการบ้าน) says:
เอิ่ม..... ไปทำการบ้านก่อนนะ

เบีย says:
ค่ะ *-*

Eddy says:
งั้น ไอ แกสรุปการสุมหัวของเราในวันนี้เซะ

Eddy says:
จะได้แยกย้ายกัน

Eddy says:
ขอเชิญท่านประธานขึ้นสู่ยอดเสาครับ

ไอ(บ้า) says:
สรุปก็คือ

ไอ(บ้า) says:
คือ (บางครั้ง)ผู้หญิงไม่ชอบการถูกกระทำ

ไอ(บ้า) says:
และอีกอย่างคือ ผู้หญิง(ปกติ)มัก ชื่นชอบ ในเพศตรงข้าม กล่าวคือ ในสายตาของผู้หญิง เคะ ก็คือผู้ชายคนหนึ่ง

Eddy says:
โอเคจ้ะ

Eddy says:
เลิกศาล

Eddy says:
เหว่ ฮุ อู่ววววววววววววว

,, ,, ,,

ผู้ร่วมวงสุมหัวกลุ่มที่สอง เป็นตัวละครลึกลับ ได้แก่ พี่แมวเหมียว และพี่แพนด้า

,, ,, ,,

Eddy says:
มีอะไรจะถามครับ

พี่แมวเหมียว says:
ค่ะ *-*

Eddy says:
1.พี่แมวเหมียวคิดว่า ทำไมผู้หญิงชอบอ่านการ์ตูน Y

พี่แมวเหมียว says:
อิอิ

พี่แมวเหมียว says:
เอาจริงจังใช่มะงิ

Eddy says:
ใช่ฮ่ะ

Eddy says:
เมื่อกี๊ถามเด็กๆไปแล้ว มาถามผู้ใหญ่หาผ้าใหม่ให้สะใภ้ใช้คล้องคอ มั่ง

พี่แมวเหมียว says:
= =

พี่แมวเหมียว says:
อืมมม

พี่แมวเหมียว says:
อันแรกก็ต้องบอกว่า นี่เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะคะ คนอื่นอาจจะคิดต่าง

พี่แมวเหมียว says:
คือ ผู้หญิงอาจจะชอบอ่านอะไรหวือหวาปล้ำกันเหมือนกัน แต่ว่าถ้าเป็นการ์ตูนโป๊โดยปกติ มันก็เขียนไปในแนวทางว่าผู้หญิงตกเป็นเบี้ยล่างและถูกคุกคาม aka โดนปล้ำนั่นเอง

พี่แมวเหมียว says:
แล้ว

พี่แมวเหมียว says:
ถ้านางเอกกลายเป็นนายเอก มันจะรู้สึกว่า ฮะๆๆๆ ไกลตัว

Eddy says:
อ่าฮะ

พี่แมวเหมียว says:
แบบ ไม่ใช่อะไรที่ฉันจะจินตนาการตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้อง

พี่แมวเหมียว says:
นอกจากนี้

พี่แมวเหมียว says:
พวกผู้หญิงในการ์ตูนบางทีก็ชอบทำตัวนางเอกน้ำเน่า

พี่แมวเหมียว says:
รับไม่ได้

พี่แมวเหมียว says:
ถ้าเป็นผู้ชายไปเลย ยังรู้สึกว่า เท่ดีซะกว่า

Eddy says:
โอเค

พี่แมวเหมียว says:
^^;

Eddy says:
2.ทำไมเวลาที่ผู้ชายๆหล่อไปเป็นเกย์ ผู้หญิงก็บ่นเสียดาย แต่พอเป็นการ์ตูนวาย ผู้หญิงกลับคลั่งไคล้

พี่แมวเหมียว says:
ก็ผู้ชายหล่อเป็นเกย์ = เสียประชากรผู้ชายหล่อไป 1 คนในชีวิตจริง
พอเป็นการ์ตูนวาย = ชายหล่อๆ 2 คนมานัวเนียกันให้ดู ฉันเป็นคนอ่าน ฉันได้กำไร = = ยังไงซะมันก็แค่จินตนาการใช่ป่าว

Eddy says:
ปล หมีแพนด้า(น้องสาวพี่แมวเหมียว) อ่านวายไหม?

พี่แมวเหมียว says:
แน่นอนที่สุด

Eddy says:
ตอนพี่แมวเหมียวยังไม่มา ว่าจะถามหมีแพนด้าเค้า

Eddy says:
แต่มิกล้า

Eddy says:
*3*

พี่แมวเหมียว says:
ถามเร้ยยยย

/พี่หมีแพนด้าเข้ามา

พี่หมีแพนด้า says:
โกร่า

Eddy says:
แพนด้าครับ

พี่หมีแพนด้า says:
ครับ

Eddy says:
ทำไมผู้หญิงชอบอ่านการ์ตูนวายครับ

พี่หมีแพนด้า says:
แพนด้าไม่ได้เป็นพวกชอบวายอะนะ

พี่แมวเหมียว says:
อ่าว

Eddy says:
ในมุมมองของแพนด้าก็ได้ครับ

พี่หมีแพนด้า says:
แพนด้าชอบ H hardcore

พี่หมีแพนด้า says:
อืมมม

Eddy says:
-..- ไม่เสียแรง ที่เป็นมายไอดอล

พี่หมีแพนด้า says:
วายมันลามกแบบไกลตัวดี

พี่หมีแพนด้า says:
จริงๆ ผู้หญิงก็ชอบเรื่องอย่างว่า เพียงแต่สังคมมันทำให้แสดงออกได้ไม่มากเท่าผู้ชาย

พี่หมีแพนด้า says:
พอเป็น H แบบชาย กะ ชาย

พี่หมีแพนด้า says:
ในการ์ตูนอ่ะ เคยเปิดดูป่าว จริงๆ มันก็แรงนะ

พี่หมีแพนด้า says:
แต่พอคิดว่าไม่ใช่ผู้หญิง ความแรงมันลดลง

พี่หมีแพนด้า says:
อีกอย่าง การ์ตูน H ผู้หญิงมันมักจะงี่เง่า

พี่หมีแพนด้า says:
ผู้ชายมันดูดีกว่า คือทำตัวเท่ก็ได้

พี่หมีแพนด้า says:
อย่างเพื่อนเราที่เป็นสาวกวายมากกก ขนาดเขียนเอง

พี่หมีแพนด้า says:
ก็บอกว่าตัวละครชายมันไม่น้ำเน่าเท่าผู้หญิง

พี่แมวเหมียว says:
เขียนเอง อ่านเอง เย่ๆ

พี่หมีแพนด้า says:
เราก็อ่านบ้าง พอเฮฮา

พี่หมีแพนด้า says:
แปลเพราะว่ามันขายดี

พี่หมีแพนด้า says:
แต่ถามว่าชอบมั้ย

พี่หมีแพนด้า says:
แล้วแต่อารมณ์

พี่หมีแพนด้า says:
ส่วนใหญ่อ่านเอาฮา

พี่แมวเหมียว says:
อ่านหลายคนยิ่งฮา

พี่หมีแพนด้า says:
จริง

พี่แมวเหมียว says:
อ่านออกเสียงด้วยย โคดดดดด ฮา

พี่หมีแพนด้า says:
ยิ่งดูผู้ชายโดนเสียบยิ่งฮา

พี่หมีแพนด้า says:
ว่าง่ายๆ ที่เราอ่านเพราะว่ามันฮา

พี่หมีแพนด้า says:
แบบว่า

พี่หมีแพนด้า says:
"คิดจะทำอะไรน่ะ !!!"

พี่หมีแพนด้า says:
"หึหึหึ ทำหน้าตาน่ารักไม่เบาเลยนี่ อาจารย์.."

พี่หมีแพนด้า says:
"หยะ หยุด หยุดนะ!!!"

พี่หมีแพนด้า says:
แบบนี้แหละ

พี่หมีแพนด้า says:
ช และ ช

พี่หมีแพนด้า says:
ป.ล. อ้างอิงการ์ตูนนอนของโมรินากะไอ

พี่แมวเหมียว says:
ได้ข่าวว่าอันนั้นไม่โป๊ไม่วาย = =

พี่หมีแพนด้า says:
มันเอามาเขียนเป็นมุก

พี่หมีแพนด้า says:
แบบอยู่ในฉากหลัง

พี่หมีแพนด้า says:
เล่มซัก 8 หรือ 9 นี่แหละ

พี่หมีแพนด้า says:
วายมันฮาดีอ่ะ

Eddy says:
มิน่า

Eddy says:
เขาถึงบอกว่า

Eddy says:
ฮาวาย

Eddy says:
มาจากอันนี้นี่เอง!!!

พี่แมวเหมียว says:
!!!!!!!!!!!!

พี่หมีแพนด้า says:
โฮ่

พี่หมีแพนด้า says:
ก็เหมือนบล๊อกของใครซักคนอ่ะ

พี่หมีแพนด้า says:
ที่บอกว่า เวลาผ่านไป วายเหมือนโกหก

Eddy says:
HA

พี่แมวเหมียว says:
อิอิ

Eddy says:
โอเค

Eddy says:
ขอบคุญท่านพี่ทั้งสองครับ

,, ,, ,,

จ๊บ (ขออภัยในความยาว -..-)

Comment



smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

Tweet

อ๋อ อย่างนี้นี่เองcry cry cry
เค้าไม่เกี่ยว -.-

#2 By Minpanda on 2008-11-01 17:36

หนูว่าประเด็นที่คิด เหมือนตามนั้นเลยอ่านะ
น่าคิดเลย ว่าทำไมถึงชอบ Yaoi กันนักเออ

#4 By นายสถานี NGarage on 2008-11-01 17:43

/me เตรียมเชือกจับน้องเอ็ดขึง เคี่ยน โรยเกลือ โทษฐานอู๊พเนียนเกินไปละ

#5 By Rinna ♥ on 2008-11-01 17:44

มันคงจริงสำหรับบางคน แต่บางคนมันไม่ต้องใช้เหตุผลมาประกอบหรอกจ้า~ อย่างเราเองเริ่มอ่านวายตั้งแต่ป. 2-3 เอง ตอนนั้นก็คงไม่มานั่งวิเคราะห์ตัวเองหรอกว่าทำไมถึงชอบแนวนี้ รู้แต่พอเจอภาพ m จุ๊บ m เข้าหน่อยก็ใจเต้นระรัวแล้ว

sad smile sad smile

#6 By พู่ไหม on 2008-11-01 17:45

อ่ะ...ที่อ่านมามีส่วนถูกนะ

บอกตามตรง เราเองก็เป็นสาววายคนนึงเหมือนกันค่ะั
แต่แบบ ชาย-หญิง ธรรมดาก็อ่านเหมือนกัน

ชอบรึเปล่า? แล้วแต่หลายอย่าง ไม่เกี่ยวว่าจะเฉพาะวายนะ ชอบที่คาแรคเตอร์ เนื้อเรื่อง หลายๆอย่าง แต่บางทีมันก็วายเท่านั้นเอง 55

นอมอล(ชายหญิง)นั้นบางทีก็ยอมรับว่าเกลียดนางเอก ทำไมเธออ่อนแอแบบนั้นล่ะ ไม่ก็ น้ำเน่าน่า! แน่ล่ะ เราไม่ชอบให้มีการกดขี่ผู้หญิงกันหรอก เพราะเราเป็นผู้หญิงนี่นา

#7 By [Davi] on 2008-11-01 17:47

อ่านแล้ว 'โดน' เป็นบางข้อค่ะ
(ทั้งๆที่ตัวเองก็วาย --)

ทำให้รู้หลายๆเหตุผลแฮะ .. .

#8 By aommn :3 on 2008-11-01 17:48

อ่านแล้วฮา มีสาระ เอาไป 1 จึก Hot! sad smile

#9 By Milkyway.sk on 2008-11-01 17:53

แล้วสาววายที่ชอบดูปู้จายล่ำๆเลิฟๆๆกันนี่ ควรจัดว่าเป็นปู้หญิงปกติมั้ยคะ

/ปิดตาวิ่งหนีไปบลอกหมีเอ้...

#10 By LUMiN on 2008-11-01 17:57

=[]="
อ่านจนจบ.....คงประมาณนั้นมั้งฮะพี่..

แบบว่า ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าทำไมตัวเองชอบวาย =A=""...
แต่คงอะไรประมาณนั้นแล...
แต่มันจะมีบางพวกที่แบบ ....เคะและเมะ ไม่อ้อนแอ้นเลยและกล้ามนั้นอีก...โอ๊วส์ =[]=""

การ์ตูนยูริ =[]=!! ผู้หญิงมีดุ้น!?? หา!?

#11 By Kid [Naokun] on 2008-11-01 17:58

เพราะผู้ชายดีๆมันมีแต่ในการ์ตูนY <<บ้าไปแระ

จริงๆเราอ่านแล้วก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะ ดูแล้วพวกนี้เป็นเรื่องไกลตัวซะด้วยซ้ำไป
โดนเฉาะหน้าบางข้อคะ

คือปกติ คือ ไม่ชอบ ตัวละครหญิงแบบว่าเท่ไหร่

เพราะว่า...งี้เง่า เจ้าน้ำตา เราเลยไม่ชอบคาแรคเตอร์ แบบ

เจ้าน้ำตาเท่าไหร่ แบบผู้ชายมันเข้มแข็งดีอะคะเลยชอบ

เพิ่งวายไมได้เท่ไหร่อะคะ
ก๊ากกก ฮาวาย

แต่เอ็นทรี่นี้ฮาค่ะ

ทำไมวาย?
อันนี้แอบคิดว่า บางทีความรักแบบชายหญิงนี่ หลายคู่เค้ารักกันจริง
แต่หลายคู่เป็นแฟนกันทั้งที่เพื่อจะ"ดูใจ"ไปก่อน
คบเอาไว้แก้เหงา
คบไว้เป็นกิ๊ก
คบไว้สนุกๆ = = มันดูสุกเอาเผากินไปหน่อย ลวกๆ

แต่วายนี่ สังคมเค้ารับไม่ได้นะ

ถ้าไม่รักกันจริงขนาดจะเป็นจะตาย คงไม่เลือกที่จะยอมรับความรู้สึกตัวเอง แล้วมาคบกันทั้งที่เพศเดียวกันอะค่ะ
ข้อนี้ก็ส่วนนึง?sad smile
(อันนี้หมายถึงวายที่ตัวละครมันแมนมาก่อนทั้งคู่ ออกแนวกูรักมึงว่ะ)

#14 By Sundae Morning on 2008-11-01 18:02

อือเทื่ที่อ่านทั้งหมดนั้นเป็นใช้เป็นเหตุผลได้ดีทีเดียวเลยนะค่ะ
ส่วนตัวเราอ่านการ์ตูนYครั้งแรกเพราะเพื่อนมันแนะนำ
เลยลองอ่านดู-*-ตั้งแต่อยู่ม.2อ่ะค่ะ
ตอนนี้อยู่ปี2แล้ว- - ก็ยังชอบไม่ส่าง

เหตุผลหรอ? สำหรับเราบอกตรงๆว่า
ตอนแรกที่ชอบอ่านมันไม่มีเหตุผลอ่ะค่ะ
แบบว่า เห็นแล้วมันวี้ดวิ้ววว~~ >///<
มันบอกไม่ถูกแบบว่า...
อ่านแล้วมันรู้สึกดีมันกระชุ่มกระชวย ก๊ากกๆ
อ่านแล้วอารมณ์ดีไปทั้งวัน=w=

แต่ว่า จนตอนนี้เราก็ยังหาเหตุผลไม่ได้เหมือนกันค่ะ
ว่าทำไมถึงบ้า Y
อาจจะหาว่าเราเน่านะแต่แบบว่า
ชอบโดยไม่มีเหตุผลอ่ะ ชอบแล้วมันมีความสุขที่จะชอบอ่ะ ไม่ต้องการเหตุผลหรอก-*-
(อันนี้คือส่วนตัวเรานะ)

แต่หลายๆคนก็อ่านการ์ตูนวายด้วยอ่านชาย-หญิงด้วย
แต่เราไม่อ่านชายหญิงนะ
แบบการ์ตูนแนวของบงกชไรเงี้ย
ไม่อ่านอ่ะ รู้สึกว่า มัน-*- ไม่ชอบ
เหมือนเราโรคจิตเลยเนอะ ก๊ากกๆๆๆ

แต่ปัจจุบันนี้ก็ยังมีผู้หญิงบางคนที่รับไมได้ก็มีนะค่ะ
ใช่ว่าผู้หญิงจะรับได้กันทุกคน
ผู้ชายเดี๋ยวเริ่มรับ y อ่อนๆ(จำพวกโชเนนไอ)ได้แล้วก็มี

อีกอย่างเรามองว่ามันสะท้อนกับหญิง-หญิงที่ผู้ชายหลายคน(บางคน)ชอบอ่ะนะ
เราเคยโดนเพื่อนผู้ชายที่มันรับYไม่ได้ด่าเอา
แต่มันชอบยูริเข้าขั้นเลย-*-
เราว่าก็พอๆกันล่ะ
เพราะงั้นเราเลยมองว่าสายYaoiก็เหมือนกับเป็นสะท้อนYuriด้วยเหมือนกัน
(งงม่ะ-?-)

เม้นซะยาวยืดเลยเรา- -

ปอลิง. สุดท้ายนี้ก็ยังหาเหตุผลที่เป็นตัวเป็นตนว่าทำไมเราถึงบ้า Y ไม่ได้อยู๋ดี-*-

#15 By Shakure[シャクレ] on 2008-11-01 18:03

เป็นพวกอ่านหมดทั้งนอมอล yaoi และ yuri (แต่ yuri อ่านเรื่องเดียวในชีวิต ฮ่าๆๆ แต่ไม่ใช่ว่ารับไม่ได้หรอก)

คือ โดยส่วนตัวแล้วเมเป็นพวกที่พี่เอ็ดว่านะ

เพราะอ่านชายหญิงแล้วรู้สึกว่าผู้หญิงโดนกระทำมันรู้สึกไม่ดี ทำไมผู้ชายไม่โดนมั่งฟะ ประมาณนั้น (ฮา)

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับพล็อตด้วย ไอ้จับกดๆ อย่างเดียวนี่จะ H จะ Y ก็ไม่อ่านค่ะ = = แฮะๆ

ปล. ไอ้Y ที่ผู้ชายทำตัวเหมือนผู้หญิงก็ไม่ปลื้มเหมือนกันนะคะ ฮ่าๆๆๆๆ (แบบพวกอ้อนแอ้น รอคนอื่นมาปกป้องเนี่ย ฮืมม อ่านแบบนี้ไปอ่านนอร์มอลดีกว่า)

#16 By melody in the world of the tale on 2008-11-01 18:05

ชอบหมดแหล่ะค่ะ ญช.ก็รับได้ ชช.หรือญญ.ก็ได้รับได้อีกเหมือนกันopen-mounthed smile

มีเหตุผลมั้ย
ดูเหมือนจะไม่ค่อยมี แต่อ่านครั้งแรกแล้วมันสนุกดี(?) ก็เลชอบมาจะ 8 ปีแล้วค่ะ sad smile
มันก็แค่ชอบเท่านั้นเอง ความรักไม่มีเหตุผล(?????)
sad smile sad smile

#17 By Nina* on 2008-11-01 18:16

ที่ไม่ชอบแบบ ช-ญ ก็เพราะว่า
เวลาเห็นผู้หญิงไปยู่ใกล้เพราะแล้วอิจฉาค่ะ ฮา
แล้วความสัมพันธ์แบบ ช-ช เนี่ย
มันจะไม่ค่อยน้ำเน่าเหมือนเฮช
(ผู้หญิงถ้าพลาดก็ท้อง กลายเป็นเรื่องรันทด แต่ผู้หญิงโดนตุ๋ย(?)แล้วไม่ท้อง ทำซัก 20 รอบก็ไม่มีใครว่า)

สรุปก็คือ....
ไม่อยากเห็นนางเอกอยู่มกล้พระเอกหรือตัวละครชายในเรื่องค่ะ open-mounthed smile

ปล.ยูมาเพ้ออะไรนี่..

#18 By Yu-yun_ on 2008-11-01 18:18

เหอะๆๆ

อ่าาา

ผมว่า วาย มันทำให้
ผู้หญิงอ่าน แล้ว คิดว่ามันไม่ได้ ไม่งาม
ถ้าชายกับหญิง มันจะดูอุจาดหน่อย

แต่ชายชาย มันก็ ดูน่ารักดี
-*-

#19 By dong=ดอง,โด่ง on 2008-11-01 18:18

เมื่อกี้พิมพ์ผิดไปเยอะ แก้ๆ

ที่ไม่ชอบแบบ ช-ญ ก็เพราะว่า
เวลาเห็นผู้หญิงไปอยู่ใกล้เพราะแล้วอิจฉาค่ะ ฮา
แล้วความสัมพันธ์แบบ ช-ช เนี่ย
มันจะไม่ค่อยน้ำเน่าเหมือนเฮช
(ผู้หญิงถ้าพลาดก็ท้อง กลายเป็นเรื่องรันทด แต่ผู้ชายโดนตุ๋ย(?)แล้วไม่ท้อง ทำซัก 20 รอบก็ไม่มีใครว่า)

สรุปก็คือ....
ไม่อยากเห็นนางเอกอยู่ใกล้พระเอกหรือตัวละครชายในเรื่องค่ะ

#20 By Yu-yun_ on 2008-11-01 18:20

ฮาวาย (ขำ)55555

ที่จริงก็ส่วนหนึ่งนะคะที่ว่าเพราะมันไม่ใช่ผู้หญิง
(ที่เพิ่งจะคิดได้อตอนอ่าน)

เพราะถ้าถามจริงๆไม่รู้หรอกค่ะว่าทำไมถึงอ่านวายชอบวาย

เพราะมันอยู่ในสายเลือด
ด้วยความที่ว่าอ่านมานานจนหาเหตุผลไม่ได้ว่าทำไมถึงชอบ
open-mounthed smile

Hot! Hot!

#21 By :+:Sakura_badzZ:+: on 2008-11-01 18:26

มีหลายประเด็นค่อนข้างชอบ และสนับสนุนคำพูดดังกล่าว แต่ขอไม่พูดอะไรมากค่ะ พอดีว่ามีกรณีแบบนี้อยู่เหมือนกัน หึๆๆๆๆ Hot! Hot! Hot!

/me ยกมือว่าเป็นสาวที่รับไม่ได้กับ Yaoi แต่ชอบ นอมอลกับ Yuri... อ้าวเฮ้ย

#22 By Sinziar Zirconiaz on 2008-11-01 18:28

เอ่อเฮ้ออออ..ฮาวาย 5555

ครือถ้าถามหนู หนูก็ตอบไม่ได้นะพี่ว่าทำไมถึงชอบอะไรเยี่ยงนี้.......

หนูเริ่มอ่านครั้งแรกตอน ม.ต้นมั้ง อ่านพวก fanfiction อ่ะ

แล้วหลังจากนั้น.....ชีวิตหนูก็ขาดมันไม่ได้

แต่นิยายชายหญิงหนูก็ยังอ่านนะ

ของบางอย่างมันก็ไม่ต้องการเหตุผล...

แต่ถึงหนูจะชอบวาย ชอบเห็นผู้ชายอิ๊อ๊ะป๊ะเท่งป๊ะงุงิกัน เรื่องพวกนี้มันก็แค่สีสันทางจินตนาการอ่ะพี่ หนูถือว่ามันก็คือความชอบอย่างหนึ่งที่เรามีสิทธิ์จะชอบอะไรอย่างนี้น่ะ surprised smile

#23 By มุกกิเย่ on 2008-11-01 18:31

เมื่อก่อนหัวโบราณค่ะ เห็น Y แล้วรับไม่ได้
แต่หลังจากภูมิคุ้มกันบกพร่อง เอ๊ย!มากขึ้น+อ่านนอร์มอลจนมาถึงจุดอิ่มตัว ก็เริ่มหันมาสนใจ Y อ่านแล้วระทึกใจดี

ถ้ามีโอกาสคุณเอ็ดดี้ลองหา Yuri มาอ่านดูบ้างสิคะ อาจจะทำให้เข้าถึงอารมณ์ของผู้หญิงที่ชอบอ่าน Yaoi ก็เป็นได้?

#24 By พยายามพริ้ว on 2008-11-01 18:34

จริงจังกันมาก sad smile
เป็นเรื่องที่ไม่เข้าใจเหมือนกันsad smile

#26 By wesong on 2008-11-01 18:35

ก็ผู้ชายหล่อเป็นเกย์ = เสียประชากรผู้ชายหล่อไป 1 คนในชีวิตจริง
พอเป็นการ์ตูนวาย = ชายหล่อๆ 2 คนมานัวเนียกันให้ดู ฉันเป็นคนอ่าน ฉันได้กำไร

^ ฮา~ อันนี้เห็นด้วย บางทีคิดแบบนี้จริงๆ นะคะ

ชอบอ่านYเหมือนกันค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะจิ้นเอาจากการ์ตูนที่มีลิขสิทธิ์ทั่วๆ ไป ...พูดง่ายๆ คือชอบโดจินมากกว่าออริวาย(แต่บางทีคิดออริของตัวเองมาYกันมันส์ดี~) และชอบอ่านแบบsoftมากกว่าแบบhardค่ะ

เหตุผลที่ชอบก็อธิบายไม่ถูกค่ะ แต่ก็คล้ายๆ กับที่หลายๆ ท่านข้างบนคุยๆ กัน
*ยิ่งอ่านก็ยิ่งไม่รู้ว่าทำไมถึงชอบ

#27 By ★ Lucent on 2008-11-01 18:37

เมื่อก่อน เคยคิดว่าตัวเองจะชอบ วายๆ นะ แต่จริงๆ แล้ว เบ๊ชอบดรแมนติก น้ำเน่า ชายหญิงทั่วไปนี่แหละ รักเพศเดียวกันนี่ ไม่เอาด้วยอ่ะ

#28 By General เบ๊ on 2008-11-01 18:45

เอ้อ มันก็จริง เห็นด้วยกับอันนี้ยิ่งนักค่ะ
พี่แมวเหมียว says:
ก็ผู้ชายหล่อเป็นเกย์ = เสียประชากรผู้ชายหล่อไป 1 คนในชีวิตจริง
พอเป็นการ์ตูนวาย = ชายหล่อๆ 2 คนมานัวเนียกันให้ดู ฉันเป็นคนอ่าน ฉันได้กำไร = = ยังไงซะมันก็แค่จินตนาการใช่ป่าว

แต่เรามาชอบวายเพราะเหมือนโดนเพื่อนไซโคให้มาอ่านค่ะ
ตอนแรกนี่แขยง แต่อ่านไปเรื่อยๆ มันอารมณ์ว่าแปลกใหม่ เร้าใจ เอิ้ว
ยังไงดีล่ะ ถ้าเป็นแบบชายหญิงธรรมดา
เวลาผุ้หญิงร้องไห้ จะให้ความรู้สึกที่ เอ๊ะ อีนี่ทำไมมันร้องไห้ง่ายจังฟร๊า
แต่พอเป็นผุ้ชาย อ่าเอิ้วว น้ำตาลูกผู้ชาย อารมณ์นั้นล่ะมั้ง

ปล.พี่edช่วยหาคำตอบทีสิค่ะ ว่าทำไมคนเค้าถึงชอบส่งfwdเมลกัน สงสัยมานาน (เอ๊ะ ถามเหมือนบลอคพี่เขาเป็นรายการสืบเสาะหาความจริง = =')

#29 By S E K I ★ 2 2 on 2008-11-01 19:04

เราอ่านเพราะมันมีแต่ผู้ชาย 555

#30 By Risuki-666 on 2008-11-01 19:09

โดนเป็นบางข้อค่ะ 55
ความจริงเราก็ไม่ค่อยอ่านวายนะคะ
แต่ถ้าถามว่าชอบมั้ย ก็ชอบอ่ะค่ะ
ส่วนมากจะอ่านเป็นโดจินหรือแฟนฟิกเฉพาะของแฟนดอม/คู่ที่ชอบ
เวลาอ่านไม่เคยคิดนะคะว่าทำไม มันก็แค่...ชอบอ่ะ
นอมอลธรรมดาเราก็อ่าน(แต่ไม่อ่านถึงขั้นhet)
แต่บางทีอ่านแล้วก็คิดนะคะว่า เฮ้ย ทำไมเค้าเขียนนางเอกเป็นงี้อ่ะ พระเอกดีเลิศเพอเฟคแต่นางเอกกลับห่วยซะ ทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมดต้องให้พระเอกคอยตามแก้(นี่พูดถึงการ์ตูนผู้หญิงเลยนะคะ ผู้หญิงเขียนด้วย) เหมือนเป็นการดูถูกผู้หญิงด้วยกันยังไงไม่รู้ อ่านแล้วหงุดหงิดไปเลยก็มี
แต่เราไม่คิดว่านี่เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้อ่านวายกันหรอกค่ะ เราคิดว่าเหตุผลที่อ่านมันก็แค่เพราะชอบ แค่นั้นแหละ

ผู้หญิงเรา ชอบ ผู้ชาย

นี่ล่ะ เหตุผลเบสิคสุดแล้ว 55

ปล.ไม่จำเป็นว่าผู้ชาย(ฝ่ายรับ)ในการ์ตูนวายจะต้องอ้อนแอ้นเสมอไปนะคะ ที่ดูเป็นผู้ชายธรรมดาๆก็มี มันก็มีหลายแบบอ่ะค่ะ open-mounthed smile

#31 By Pau on 2008-11-01 19:11

โอ.. ความรู้ใหม่

#32 By indybear on 2008-11-01 19:11

จริงจังเรื่องนี้จังแฮะsad smile
สุดยอกจริงๆ น่าเอาไปทำโครงงานแนวจิตวิทยาของมอปลาย
ไม่แน่ๆ ผมจะลองยื่นเรื่องนี้เสนอดูเผื่อผ่าน
จะได้มาทำดู ที่โรงเรียนผมพวกอ่านวายก็มีเยอะเหมือนกัน
big smile

#34 By AB on 2008-11-01 19:36

=[]=!!! อะไรว้า!! เอาลงด้วย!!!

#35 By [ i ]Rin on 2008-11-01 19:39

ไม่เคยอ่านแหะ
(นี่พูดจริงๆนะ ทำหน้าจริงจังด้วย)

#36 By ลูกคนโตเอง on 2008-11-01 19:41

ชีวิตคือวาย

#37 By Silver_Moony on 2008-11-01 19:53

พออ่านๆ ไป ก็พบว่าไม่ต่างจากแนวชายหญิงปกติฮับ !
เวลามีลักพาตัวขัดดอก ก็ไม่ได้รู้สึกนอยน้อยไปกว่า
เวลานางเอกเห็นพระเอกกะอีกคน แล้วเข้าใจผิดวิ่งหนีไป
โดยไม่เดินไปถาม !

เกย์มันก็คน ชายหญิงมันก็คน
มันก็มีวิบาก มีความบัดซบในชีวิตรักไม่ต่างกันหรอก
เมื่อก่อนผู้หญิงโดนข่มขืนได้ ชายก็โดนได้เหมือนกัน

เคยอ่านวายมามาก และอ่านมาช่วงม.ปลาย อยู่ในกลุ่มสาววาย
มันก็คึกคักคึกครื้นดีนะ แต่บางครั้งก็เกินไป
มันทำให้มุมมองหลายๆ อย่างถูกจำกัด(โดยตัวเอง) เอะอะอะไรก็ลากเป็นวายไปซะหมด
(เหตุนี้แหละ ทำให้เฝดจากเพื่อนสาววาย)

ถามว่าตัวเองตอนนี้เป็นไง
บอกได้เลยว่าไม่ใช่สาววาย แต่ไม่เกลียดวาย อ่านได้
ยูริก็อ่านได้ ไม่มีปัญหาอะไร
ด้วยความเชื้อพื้นฐานที่ว่ามันก็คนเหมือนๆ กัน
ยกเรื่องเพศออกไป มันก็มีข้อดีข้อเลวในกมลสันดานได้ทั้งนั้นอะ big smile

คุยเอ็มแบบนี้น่าหนุก อยากคุยด้วยม่าง
อันที่จริงเริ่มอ่านวายตอนประถมต้นแฮะ ลืมบอกไป - -"
เบื่อมุกเดิมๆในการ์ตูนปกติประมาณหมึกจีน เงี้ย
แต่บงกชมันจะเลือกโอเคหน่อยแต่แพงอ่ะ

วายนี่อ่านแล้ว รู้สึกดี เปิดโลกจินตนาการ ไม่อยุ่ในกรอบม่านประเพณี แหกคอกดี มุกไม่ฟายจนเกินไป แต่เสื่อมก็มีนะ อย่างที่เขาบอก อ่านเอาฮา บางทีก็อ่านเอา(จิ้น)จริง

ยาวมาก

#40 By ป้าแดง underground on 2008-11-01 20:06

ฮาาาาาา




บล๊อกนี้ฮา แสดงว่าบล๊อกนี้ วาย อะเจ่ ..​ชะม่ายๆๆ



ขอบคุณสำหรับทางเลือกใหม่ๆ .. ความรู้ใหม่ๆ
.
เรื่อง ฮา ใหม่ๆ

#41 By quiescent on 2008-11-01 20:17

แง่ม
ไอตอนแรกนึกว่าจะเอาไปทำวิจัย
เป็นหัวข้อวิทยานิพนธ์ซะอีก *-*

#42 By Aelita~[-X-]~ on 2008-11-01 20:22

เป็นโรคหัวใจYopen-mounthed smile

#43 By KennyHass on 2008-11-01 20:45

ํYaoi สุดยอด double wink

#44 By ♕ Sinsters? on 2008-11-01 21:01

ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบอ่านเลยอ่ะครับ
สาววายมารายงานตัว..

ส่วนตัวนะคะ..เราติดการ์ตูนมาตั้งแต่เด็กๆเลยนะ..แบบว่าตาหวานสุดซึ้ง..นางเอกโครตนางเอก...ปามานนั้นเลย
มาเริ่มอ่านวายเอาก็ม.ต้น(เด็กไปป่าวไม่รู้...รู้แต่ก็อ่านอ่ะ)จนถึงตอนนี้...(อายุเท่าไหร่ไม่บอก..หึๆๆ)

ก็คล้ายๆกับข้างบนนะคะ..ที่บอกว่า...การูตูนผู้หญิง..บางทีเรารำคาญนางเอกอ่ะ...ทำตัวโครตเลยอ่ะ...มันแบบว่า...ไม่ถูกใจเจ๊เลย..สู้น้องเคะก้อไม่ได้..อิๆๆๆ
แบบทำตัวน้ำเน่าเกินไป...แล้วเรารู้สึกว่าการ์ตูนวายมัน..เนื้อเรื่องมันได้หลายแบบนะคะ...ไม่ค่อยซำซากแบบการ์ตูนผู้หญิงเท่าไหร่..

เอาสเป็นว่า..ถูกใจให้เลยHot!

#46 By **Hayashi** on 2008-11-01 22:26

อืมมมม...แล้วเราอ่านเพราะอะไรหว่าembarrassed
เออออ... แล้วพอยชอบวายเพราะอะไรหว่า
ไม่รู้แหะ
สัมผัสมันมาตั้งแต่ม.หนึ่ง ก้ากกกกกกกกก

#48 By loseyloose on 2008-11-01 22:38

อืมมม มีประเด็นให้คิดแฮะ

#49 By Googigg on 2008-11-01 22:43

การที่ผู้หญิงชอบอ่านวาย ก้อเหมือนผู้ชายชอบอ่านเลสเบียนอะ(ไม่รู้เรียกไร)

กำไรจะตาย ดูคนxxxกัน ถ้าเป็นคนหล่อคน คนสวยคนก้อเป็นเรื่องดี แต่ถ้าหล่อทั้งสองคนก้อกำไร...

....ถ้าบอกว่าไม่ได้อ่านจะเชื่อมั้ยเนี้ยยยยยsad smile

#50 By be-gift on 2008-11-01 23:36